Sự đồng điệu của LG G5 và Galaxy S7

Posted by Nguyen Tuyet On 0 nhận xét
LG G5 và Galaxy S7 cùng được ra mắt tại MWC 2016, đây cũng là 2 sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc và cạnh tranh mạnh mẽ tại quê nhà. Dù không đội trời chung nhưng cả 2 lại có rất nhiều điểm giống nhau. Vậy các điểm giống nhau đó là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.
1. Chế độ màn hình luôn mở
Trước sự bất tiện người dùng gặp phải khi phải mở khóa màn hình mới có thể đọc được các thông báo thì cả LG và Samsung đã nghiên cứu và sử dụng tính năng always ON cho cả 2 sản phẩm mới nhất của mình. Với chế độ này thì cả G5 và S7 đều phục vụ tốt nhu cầu của người dùng. Bạn sẽ dễ dàng đọc tin nhắn, thông báo, xem cuộc gọi… mà không phải mở khóa màn hình. Tính năng này còn giúp máy tiết kiệm được khá nhiều năng lượng.
2. Cảm biến vân tay
Samsung đã sử dụng cảm biến vân tay từ khi cho ra mắt S5 và s7 cũng vẫn được trang bị tính năng này. CÒn đối với các sản phẩm của LG thì không nhiều máy được trang bị tính năng này. G5 chính là sản phẩm đầu tiên của dòng G có cảm biến vân tay. Tuy nhiên vị trí đặt cảm biến khác nhau ở cả 2 máy, S7 thì ở mặt trước còn LG G5 thì ở phía sau.
3. Cổng kết nối USB Type-C
USB Type-C là điều mà rất nhiều người mong muốn có được trên các sản phẩm cao cấp. Hiểu được điều này cả LG và Samsung đã đều trang bị cho đứa con tinh thần của mình điều mà người dùng mong ước.
4. Thiết kế kim loại

Trước đây cả Samsung và LG đều sử dụng chất liệu nhựa đển thiết kế các sản phẩm di động của mình. Tuy nhiên gần đây họ đã thay đổi cách nhìn và sử dụng kim loại để thiết kế cho các sản phẩm mới. Và đương nhiên cả G5 và Galaxy S7 đều được áp dụng với ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt và sang trọng.
5. Hỗ trợ thẻ nhớ
Điều đáng tiếc ở chiếc S6 là không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Và đây cũng là điều mà nhiều người cảm thấy không vui vẻ gì với dòng máy Android. Nhưng niềm vui đã trở lại khi S7 được ra đời, máy hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 200 GB.
LG cũng không ngoại lệ, họ vẫn giữ được truyền thống hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và đương nhiên chiếc điện thoại LG G5 cũng vẫn được hỗ trợ tính năng này.