Chiêm ngưỡng “dung nhan” iPad Pro 9.7 inch

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Mới đây chiếc iPad Pro 9.7 inch 32GB Wi-Fi được bán với mức giá gần 16 triệu đồng và bất ngờ có mặt tại TPHCM.

Tuy chưa chính thức về Việt Nam nhưng qua con đường xách tay iPad Pro 9.7 đã chào đón người tiêu dùng bằng một mức giá không hề rẻ. Nguồn tin cho biết chiếc iPad Pro 9.7 inch màu vàng hồng xuất hiện tại TPHCM với mức giá lên tới 16 triệu đồng, và phiên bản Wi-Fi 4G là 17.6 triệu đồng và có xuất xứ từ Hồng Kông


Gia đình iPad Pro lại chào đón một thành viên mới là iPad Pro 9.7 inch. Ưu điểm của sản phẩm mới là kích thước màn hình nhỏ và màn hình này chống lóa tốt hơn và cũng sáng hơn. Đặc biệt là nó còn có khả năng tự động thay đổi tông màu và nhiệt độ của màn hình.



Về cấu hình, iPad Pro 9.7 inch vẫn được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Apple A9x và trang bị thêm cả 4 loa ngoài có thể chơi được nhạc vô cùng sôngs động. Ưu điểm tiếp theo của chiếc iPad Pro này là sở hữu cổng Smart Connector nên kết nối cực tốt với bàn phím Smart Keyboard và hô trợ cả bút Apple Pencil.


Ưu điểm tiếp của màn hình iPad Pro 9.7 inch là được trang bị tính năng Retina Flash nên màn hình sẽ chớp sáng để người dùng selfie đẹp hơn nhiều. Chiếc camera sau 12MP cũng là một ưu điểm lớn của iPad Pro 9.7 inch nhưng nó vẫn không được trang bị tính năng 3D Touch.


 iPad Pro 9.7 đọ dáng với đàn anh iPad Pro 12,9 inch.


 Cổng Smart Connector.


 Mặt dưới máy với cổng Lightning và loa ngoài.


 Mặt trên với phím nguồn, loa và cổng tai nghe.


 Phím Home.



 Kích thước của iPad Pro 9,7 inch trông gọn gàng hơn nhiều.


 Tuy nhiên camera của iPad Pro 9,7 inch lại bị lồi rất nhiều.




 Camera sau 12 MP.