Tổng hợp sự kiện ra mắt Lumia 950 và Surface Pro 4

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Sau một năm yên ắng, cuối cùng Microsoft đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm mới mang tên Microsoft Lumia 950 và Lumia 950 XL. Bộ đôi này là thế hệ tiếp theo của Lumia 930 – một sản phẩm cuối cùng trước khi mua lại Nokia. Dự kiến Lumia 950 sẽ có một sự thay đổi lớn về chiến lược của Microsoft.

Được biết, Lumia 950 sẽ sở hữu màn hình rộng 5.2 inch và Lumia 950 XL là 5.7 inch và có thể sở hữu viền màn hình rất mỏng. Vi xử lý thế hệ mới nhất có thể đến từ nhà sản xuất Intel, thiết kế mỏng và nhẹ hơn.

Bên cạnh bộ đôi này, chúng ta còn chờ đợi chiếc vòng đeo tay phiên bản thứ hai của Microsoft mang tên Band 2 tracker. Nếu bạn mong muốn theo dõi sự kiện ra mắt này và muốn chứng kiến những tính năng tuyệt vời của Microsoft Windows Phone 10 bạn có thể theo dõi video dưới đây :


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Bộ đôi Lumia 950 là một “bản hùng ca” của WP 10 và PureView để biết thêm thông tin về sản phẩm này. - See more at: http://vienthongb.com/2015/10/22/tat-tan-tat-ve-su-kien-ra-mat-lumia-950-va-surface-pro-4-cua-microsoft/#sthash.db3hwoad.dpuf
 


 Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Bộ đôi Lumia 950 là một “bản hùng ca” của WP 10 và PureView để biết thêm thông tin về sản phẩm này