So sánh cấu hình của Oppo Neo 3 và Sony Xperia E4 Dual

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Oppo Neo 3 và Sony Xperia E4 Dual là 2 chiếc điện thoại có cùng tầm giá của Oppo và Sony. Đây là những sự lựa chọn khá hợp lý cho người dùng muốn sử dụng smartphone với ngân sách hạn chế.
Oppo Neo 3 được trang bị cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý Dual-Core tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB và 4GB bộ nhớ trong cùng khả năng mở rộng bộ nhớ lên tới 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ MicroSD. Với cấu hình này, bạn có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng phổ biến hiện nay để phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giải trí của mình




Sony Xperia E4 Dual thậm chí còn ấn tượng hơn khi sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6582 tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong cùng khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ lên tới 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD. So với điện thoại Oppo Neo 3, khả năng xử lý tác vụ của Xperia E4 Dual là ấn tượng hơn hẳn. Các ứng dụng sẽ trở nên mượt mà và nhanh chóng hơn khá nhiều so với Oppo Neo 3.

Với cấu hình nhỉnh hơn, rõ ràng là trải nghiệm trên chiếc Xperia E4 Dual là tốt hơn so với Oppo Neo 3. Đây là một điểm cộng cho Xperia E4 nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này.