Samsung đã cải tổ mẫu thiết kế cũ kỹ của mình, thay chất liệu thiết kế nhựa truyền thống bằng vỏ nhôm giúp cho hai chiếc điện thoại này trông vô cùng sang trọng và quý phái. Máy được trang bị bộ khung nhôm và mặt kính cường lực Gorilla thế hệ 4. Đây là điều mà các fan hâm mộ của Samsung đã mong chờ từ lâu. Tuy vậy, những đặc điểm truyền thống của Samsung vẫn còn đó như nút Home cứng ở mặt trước và hai phím cảm ứng hai bên. Đặc biệt, nút Home cứng được tích hợp tính năng quét vân tay tương tự Galaxy S5.

[MWC 2015] Samsung Galaxy S6 Edge có gì mới? - 64193
Ngay từ cái tên, Samsung Galaxy S6 Edge đã nói lên điểm đặc biệt nhất của nó. Đó là màn hình cong. Khác với Galaxy Note Edge mới ra mắt trước đó, S6 Edge có mặt kính cong về cả hai cạnh bên. Với thiết kế như vậy, về trải nghiệm khi cầm nắm, S6 Edge cho cảm giác thoải mái và dễ dàng hơn Note Edge. Có lẽ cũng nhờ một phần màn hình S6 Edge nhỏ hơn, chỉ có 5.1 inch.

[MWC 2015] Samsung Galaxy S6 Edge có gì mới? - 64194

Cạnh dưới máy là nơi tập trung cổng tai nghe 3.5mm, dải loa và cổng sạc. Sự sắp xếp này khiến nhiều người liên tưởng đến một số thiết bị khác xuất hiện thời gian gần đây. Nút nguồn được di chuyển lên đỉnh máy trong khi các nút âm lượng được đặt ở cạnh trái. Camera của Galaxy S6 và S6 Edge có đội lồi nhiều hơn so với các máy dòng Galaxy trước đây. Đây có lẽ sẽ là một vấn đề nho nhỏ khi đặt máy trên mặt bàn.

Galaxy S6 và Galaxy S6 Egde là hai thiết bị đầy hứa hẹn của Samsung khi thay đổi chất liệu máy sang kim loại. Ngoài việc mang lại vẻ sang trọng lịch lãm thì thiết kế này cũng mang lại một số bất tiện như pin không thể tháo lắp và không còn khe cắm thẻ MicroSD. 

Bài viết liên quan : Liệu sẽ có Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Avenger