Chuột máy tính không dây nhạy hơn cả có dây

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Hãng Logitech vừa cho ra mắt sản phẩm mới là G900 Chaos Spectrum, loại chuột máy tính không dây có tốc độ siêu khủng nhanh hơn các sản phẩm có dây khác với tốc độ đáp ứng chỉ 1ms.


Gần đây, hãng sản xuất nổi tiếng Logitech đã giới thiệu loại chuột máy tính mới có tên gọi G900 Chaos Spectrum, là loại chuột máy tính không dây cso tốc độ cao, được cam kết chất lượng nhanh hơn cả các sản phẩm có dây khác với tốc độ chỉ là 1ms.

Chú chuột không dây này còn được đảm bảo về tốc độ đáp ứng mà Logitech còn cho biết kết nối không dây của chú chuột G900 cũng vô cùng ổn định, với viên pin cực trâu và độ nặng hợp lý, ngoài ra các game thủ cũng có thể cắm thêm dây.



G900 có khối lượng nhẹ khoảng 107g, với con số hết sức ấn tượng, mặc dù phải tải thêm cục pin để cung cấp điện năng cho sensor cũng như kết nối bluetooth. Nếu so sánh với đối thủ từ Razer là Manba có khối lượng lên tới 125g.

Mặc dù khối lượng khá nhẹ chỉ 15g, nhưng cục pin của chuột có dung lượng 720mAh và với thời lượng khá ấn tượng lên tới 24 tiếng sử dụng liên tục trong ngày. Đây chính là điểm mấu chốt làm nên thiết kế nhẹ của chú chuột này. 


Về sensor có sử dụng chung cảm biến với G502, có chất lượng cao và khoảng nhạy ấn tượng thay đổi được từ 200 CPI đến 12000 CPI. Các thành phần cạnh bên cũng có thể dễ dàng thay đổi dành cho các game thủ thuận tay trái hay phải đều sử dụng dễ dàng. 

Như vậy, có thể thấy rằng Logitech đầu tư khá mạnh mẽ vào G900 và hiện tại đây chính là chú chuột không dây tốt nhất trên thế giới.