Sẽ có LG G5 SE đọ với iPhone SE của Apple

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Mới đây, nhiều tín đồ công nghệ đã xôn xao bởi có sự xuất hiện phiên bản mới của LG là G5 SE. Theo trang công nghệ Phone Arena cho biết thêm, một đối thủ đến từ Hàn Quốc cạnh tranh với Apple đó là hãng công nghệ LG khiến không ít người dùng phải ngạc nhiên.

LG cung cấp, đã đăng ký nhãn hiệu G5 SE từ tháng 12 năm ngoái, đây là sản phẩm biến thể của điện thoại LG G5 và nó là smartphone có giá thành rẻ. 

Chính vì vậy, tương lai gần hãng này sẽ cho ra mắt sản phẩm mới mang tên G5 SE. Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có hình ảnh hay thông tin chính xác gì rò rỉ khác liên quan đến thiết kế, cấu hình của mẫu điện thoại mới được giới thiệu này.

Theo một vài nguồn tin cho biết, có thể phiên bản giá rẻ này của LG sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 652, RAM 3GB LPDDR3 giống với phiên bản G5 đã từng được bán ra tại Việt Nam.


Tuy nhiên, phiên bản này lại không hỗ trợ kính thực tế ảo LG VR 360 và có kích thước mà hình nhỏ gọn hơn LG G5.

Nhiều tín đồ công nghệ đã hoang mang liệu LG có ăn theo Apple khi vừa ngày 21/3 mới đây, bởi hãng công nghệ Mỹ cũng vừa cho ra đời sản phẩm di động mang tên iPhone SE.

SE không phải là cái tên mà mỗi Apple có thể nghĩ ra để đặt cho phiên bản smartphone mới của mình, LG cũng có thể làm được điều đó. Nhưng không thể phủ nhận rằng, tính đến thời điểm hiện tại có duy nhất Apple mang thương hiệu SE.


LG đã đăng ký tại Hàn Quốc nhãn hiệu SE cho biến thể của G5 từ cuối năm 2015, khi mà tại thời điểm đó, mọi thông tin về Apple iPhone SE cũng chỉ đang trong giai đoạn đồn thổi. Thậm chí các tín đồ công nghệ còn chưa biết chính xác Apple sẽ đặt tên cho sản phẩm mới của mình là iPhone SE hay iPhone 5SE.

Ngoài ý tưởng thiết kế đặt tên là khác nhau, còn về thiết kế, sản xuất mẫu điện thoại mới là hoàn toàn khác nhau. Trong khi iPhone SE ra mắt là phiên bản lai giữa 2 model là iPhone 5s và iPhone 6s thì CEO của LG đã thẳng thừng tuyên bố, hãng này sẽ không bao giờ cho ra mắt một phiên bản mới mà cái gì cũng cũ như Apple iPhone SE.