3 lý do không nên mua iPad Pro phiên bản 9.7 inch

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Cách đây không lâu, Apple cho ra mắt iPad Pro 9.7 với màn hình và chiếc camera được nâng cấp vượt trội. Vậy mà có nhiều người cho rằng không nên mua iPad Pro 9.7 inch? Và dưới đây chính là 3 lý do đó.



Lý do 1 : màn hình của iPad Pro 9.7 inch quá sắc nét

Thật vậy, iPad Pro 9.7 inch sở hữu một màn hình sáng hơn 40% so với màn hình của iPad cũ. Apple đã nâng cấp và sử dụng công nghệ chuyên dụng trên ti vi 4K để phát triển màn hình iPad Pro 9.7 inch nên nó vượt trội hơn nhiều so với đàn anh. Và tính đến thời điểm hiện tại thì màn hình của iPad Pro 9.7 inch được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Và liệu, cái gì tốt quá bạn có thích ? ^^

Lý do thứ 2 : Camera quá chất

Thật vậy, iPad Pro 9.7 inch được nhà sản xuất trang bị cho bộ đôi camera cực chất với camera sau được nâng cấp lên tới 12MP và camera trước là 5MP giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đây là chiếc máy tính bảng sở hữu camera tốt nhất hiện nay. Vậy liệu bạn có thích một chiếc camera quá chất như thế không?



Lý do thứ 3 : hiệu năng quá nhạy

Thật nực cười khi đưa lý do này vào trong số những lý do không nên mua iPad Pro 9.7 inch. Tuy nhiên, bạn có bao giờ nghĩ đến việc hiệu năng quá nhạy cũng gây ảnh hưởng đến việc khác hay không? 

Thật vậy, nếu hiệu năng quá nhạy thì người dùng thường hay bật nhiều ứng dụng cùng một lúc, và vì hiệu năng quá nhạy nên không bị treo máy>>> mở nhiều ứng dụng dẫn đến việc máy nóng và gây tốn pin. Như vậy có thể thấy người sử dụng đang phung phí tài nguyên của máy.

Hi vọng với 3 lý do trên mà chúng tôi đưa ra bạn có thể cân nhắc thật kỹ xem có nên mua iPad Pro 9.7 inch hay không?