Samsung Galaxy Note 7 lộ diện camera chống rung quang học.

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Chiếc smartphone đẳng cấp nhất của Samsung được một nhà nghiên cứu cho biết, camera sở hữu 12MP và có hỗ trợ chống rung quang học OIS.

Theo trang PhoneArena cho biết, camera chính sở hữu độ phân giải 12MP sắp được phát hành, và được nhập từ Hàn Quốc vào thị trường Ấn Độ với số lượng 1500 chiếc. Đây là sản phẩm có chống rung quang học OIS và được sử dụng cảm biến giống như trên Galaxy S7 và S7 edge đi kèm là ống kính f/1.7


Ngoài ra, các thông tin rò rỉ khác cũng cho rằng thế hệ mới nhất của Samsung là Galaxy Note 7 tích hợp khả năng chống nước, sử dụng màn hình QHD Super AMOLED kích thước 5,7 inch chạy vi xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893 tùy vào từng thị trường các nước. 

Samsung Galaxy Note 7 trang bị thanh RAM 4GB, viên pin đạt 3.500 mAh có sử dụng hệ điều hành Android 6.0 cùng giao diện Grace UX mới.

Bên cạnh đó, tính năng được chờ đợi trên Galaxy Note 7 chính là mở khóa bằng võng mạc. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể nhận diện người dùng chỉ trong vài giây nhờ cảm biến đặt ở mặt trước. Dự kiện, Galaxy Note 7 sẽ được ra mắt vào ngày 2/8 và dự kiến bắt đầu bán ngày 15/8.