Cận cảnh chiếc Asus Zenfone 3 Deluxe 6GB RAM

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Thời gian vừa qua hãng công nghệ Asus chính thức phát hành phiên bản cao cấp nhất trong những chiếc smartphone Zenfone 3 mang tên Asus Zenfone 3 Deluxe. Sản phẩm ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế cực đẹp và thanh RAM có dung lượng lên tới 6GB bộ nhớ trong 256GB.


Ưu điểm của chiếc Asus Zenfone 3 Deluxe này là nó sở hữu thiết kế khá giống với Zenfone 3 nhưng lại được làm bằng khung kim loại để thay cho ốp lưng bằng kính. Không chỉ vậy, thiết kế này còn làm ẩn đi dải ăng ten vô cùng độc đáo và thêm những họa tiết tròn đồng tâm được bố trí ở cạnh trên và dưới chứ không phải ở mặt lưng như chiếc Zenfone 3.

Ngoài ra, Asus Zenfone 3 Deluxe còn được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.7 inch với độ phân giải Full HD kèm theo công nghệ Super Amoled siêu sắc nét. Không chỉ vậy, màn hình của Zenfone 3 Deluxe còn được trang bị thêm tính năng always-on luôn luôn mở không khác gì chiếc Galaxy S7.

Về cấu hình, Asus Zenfone 3 Deluxe được nhà sản xuất trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ cao cấp mang tên Snapdragon 820, GPU Adreno 530 và RAM có 2 tùy chọn bộ nhớ là 4GB kèm theo bộ nhớ trong 64GB, còn dung lượng ROM lên tới 256GB.

Asus Zenfone 3 Deluxe được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh và kèm theo công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 đến từ Qualcomm và chạy hệ điều hành Android 6.0. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối USB-C và có hỗ trợ dual SIM.

Về camera, Asus Zenfone 3 Deluxe sử dụng cảm biến đến từ Sony mang tên IMX318 với độ phân giải lên tới 23MP và chống rung quang 4 trục, chống rung cả kỹ thuật số 3 trục và kèm theo một hệ thống lấy nét 3 trong 1 với đèn flash LED kép hỗ trợ chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước sở hữu độ phân giải 8MP cho khả năng selfie cực chất.

Và dưới đây là những hình ảnh của Asus Zenfone 3 Deluxe