Honor 4X liệu có phù hợp với người dùng?

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Huawei Honor 4X sở hữu một thiết kế khung viền kim loại chắc chắn, với chất lượng hoàn thiện hoàn hảo. Mặt lưng máy được làm từ nhựa với gia công các họa tiết phây xướt mang lại cảm giác giống như kim loại.

Honor 4X sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch có sử dụng tấm nền IPS cao cấp cùng độ phân giải HD 720 x 1280px, máy có mật độ điểm ảnh là 294ppi. Mọi yếu tố về màu sắc cũng như góc nhìn độ sáng đều được màn hình của Huawei 4X thể hiện tốt.


Máy có sở hữu bộ vi xử lý tầm trung HiSilicon Kirin 620 do Huawei phát triển. Máy sở hữu 8 nhân Cortex A53 có xung nhịp 1.2 GHz, nhân đồ họa Mali 450 mạnh mẽ so với các phân khúc giá rẻ mà Huawei Honor 4X đang muốn nhắm đến. Ngoài ra, máy cũng được trang bị thanh RAM 2GB cùng bộ nhớ 8GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 32 GB. Đây đều là thông số cấu hình cực kỳ ấn tượng mang lại smartphone chưa tới 5 triệu đồng.

Máy có trang bị bộ đôi camera cực kỳ ấn tượng với camera chính là 13MP có sở hữu đèn flash LED kép và camera phụ phía trước đạt 5MP. 



Điện thoại Huawei Honor 4X chính hãng được FPTShop phân phối trực tiếp tại các showroom để trải nghiệm và lựa chọn.