Bất ngờ giảm giá mạnh Coolpad Dazen 1

Posted by Nguyen Tuyet On 0 nhận xét
Còn nhớ cách đây khá lâu Coolpad đã giới thiệu tới người tiêu dùng chiếc smartphone đẳng cấp có tên Coolpad Dazen 1. Khi ra mắt nó có giá bán là 6.999 Rs nhưng sau 1 thời gian chiếc điện thoại này đã được hãng giảm giá xuống còn 5999 Rs. Việc giảm giá này chính là 1 trong những chiến lước của Coolpad để chào đón các sản phẩm mới trong đó có Coolpad Soar.

Chúng ta cũng nên nhắc lại các thông số của Coolpad Dazen 1: màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, ram 2 GB, bộ nhớ trong  8 GB và được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài.  Với thông số của chiếc điện thoại này thì cũng không cao hơn so với điện thoại Coolpad Soar. Và chắc chắn 1 điều rằng với sự giảm giá này thì Dazen 1 sẽ thu hút được khá nhiều người quan tâm.
Coolpad Soar hỗ trợ 4G
Vậy thì chiếc Coolpad Soar có điểm gì đặc biệt để cạnh tranh với người anh của mình? Đó là câu hỏi sẽ được trả lời ngay sau đây. Về thiết kế thì Soar đánh giá khá cao, nó đẹp ngang với iphone. Thiết kế nguyên khối bằng kim loại đem lại vẻ đẹp sang trọng cho người dùng.
Màn hình cũng không hề thua kém người anh với kích thước 5,2 inch cùng độ phân giải HD. Camera chụp ảnh cực nét với độ phân giải 13 MP và 8 MP. Đặc biệt là với fan của chụp ảnh tự sướng thì Soar là 1 lựa chọn tốt nhất.
Điện thoại Coolpad Soar chạy vi xử lý MediaTek 8 nhân mạnh mẽ
Cấu hình Coolpad Soar cũng tương tương với vi xử lý Mediatek thế hệ MTK6595M, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hệ điều hành Android 4.4.
Vậy bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại nào? Nếu là tôi thì tôi sẽ chọn người mới mới Soar