Mặc dù giá của Galaxy S9 và S9 Plus cao hơn nhiều so với
model Galaxy S8 ra mắt năm ngoái nhưng nó vẫn không ngăn cản được người dùng có
thể chi tiền cho bộ đôi flagship mới. Doanh số của S9 có thể ngang hàng hoặc thấp
hơn S8.
Hiện nay Samsung vẫn chưa có công bố chính thức nào về số lượng
đơn đặt của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus. Nhưng, nguồn tin từ các giới thạo tin
cho biết có thể cặp flagship của hãng sẽ không thành công bằng người tiền nhiệm.
Theo dự đoán từ PhoneArena, một quan chức của Samsung
Electronics cho biết lượng đặt tính đến hiện tại của Galaxy S9 đã ngang bằng hoặc
thấp hơn so với Galaxy S8. Họ tin rằng lượng đơn đặt hàng của S9 sẽ tương tự với
S8.
Điều đó cho thấy Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục giữ vững lượng
đơn đặt như năm ngoái. Điều đó cho thấy bộ đôi flagship mới của Samsung không
có nhiều khác biệt so với Galaxy S8. Bên cạnh đó, nhiều thống kê còn cho thấy
chu kỳ thay điện thoại của người dùng ngày càng dài hơn, làm ảnh hưởng nghiêm
trọng đến doanh số smartphone.
Năm ngoái, nhà sản xuất Hàn Quốc đã lập kỷ lục với 550.000
đơn đặt trước cho Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, trước nữa thì Galaxy S7 chỉ có
200.000 đơn đặt trước trong một tuần.