Lượng đặt hàng Galaxy S9 có thể thấp hơn S8

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét

Mặc dù giá của Galaxy S9 và S9 Plus cao hơn nhiều so với model Galaxy S8 ra mắt năm ngoái nhưng nó vẫn không ngăn cản được người dùng có thể chi tiền cho bộ đôi flagship mới. Doanh số của S9 có thể ngang hàng hoặc thấp hơn S8.



Hiện nay Samsung vẫn chưa có công bố chính thức nào về số lượng đơn đặt của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus. Nhưng, nguồn tin từ các giới thạo tin cho biết có thể cặp flagship của hãng sẽ không thành công bằng người tiền nhiệm.

Theo dự đoán từ PhoneArena, một quan chức của Samsung Electronics cho biết lượng đặt tính đến hiện tại của Galaxy S9 đã ngang bằng hoặc thấp hơn so với Galaxy S8. Họ tin rằng lượng đơn đặt hàng của S9 sẽ tương tự với S8.

Điều đó cho thấy Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục giữ vững lượng đơn đặt như năm ngoái. Điều đó cho thấy bộ đôi flagship mới của Samsung không có nhiều khác biệt so với Galaxy S8. Bên cạnh đó, nhiều thống kê còn cho thấy chu kỳ thay điện thoại của người dùng ngày càng dài hơn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số smartphone.

Năm ngoái, nhà sản xuất Hàn Quốc đã lập kỷ lục với 550.000 đơn đặt trước cho Galaxy S8 chỉ trong 2 ngày, trước nữa thì Galaxy S7 chỉ có 200.000 đơn đặt trước trong một tuần.