Galaxy S9 bị phớt lờ ngay trên quê hương của mình

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét

Một điểm tương đối bất ngờ là lượng đặt mua Galaxy S9 và S9 Plus tại Hàn Quốc không được cao như Samsung kỳ vọng.





Như vậy, sau ngày ra mắt chính thức thì Samsung đã cho phép khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tại Hàn Quốc. Nhưng dường như hiệu ứng từ S9 và S9 Plus vẫn chưa đủ mạnh để có thể thôi thúc người dùng nâng cấp smartphone ở thời điểm này.

Nguồn tin từ hãng thông tấn Yonhap cho biết lượng đặt trước Galaxy S9 và S9 Plus trong 6 giờ đầu tiên không được như mong đợi so với bộ đôi tiền nhiệm. Tuy nhiên, Samsung hiện không tiết lộ thêm bất cứ số lượng đặt hàng chính thức là bao nhiêu.

Những nhân viên tại cửa hàng tại địa phương cho biết có nhiều khách hỏi Galaxy S9 và S9 Plus nhưng lượng đặt ít hơn năm ngoái.

Tại Hàn Quốc, Galaxy S9 có giá khoảng 950 ngàn Won cho phiên bản 64GB trong khi S9 Plus khoảng 1,5 triệu Won (970 USD).



Bộ đôi S9 và S9 Plus không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình và thiết kế so với người tiền nhiệm. Nhưng sự thay đổi duy nhất là vị trí cảm biến đặt dưới camera và hệ thống camera tiện lợi hơn.

Về cấu hình, bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ đã có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về chip xử lý, camera và một số tính năng hướng tới chụp ảnh, quay video ấn tượng như AR Emoji hay khả năng quay video super slow-motion 960fps.

Cho phép đặt hàng cùng ngày với Galaxy S9/S9+ còn có bộ đôi V30S ThinQ của LG. Tuy nhiên, lượng đặt hàng cũng không mấy khả quan hơn so với bộ đôi Galaxy của Samsung là bao.

Tất nhiên, kết quả sơ bộ sau 6 giờ đầu tiên cho phép đặt hàng chưa nói lên điều gì. Nhưng nếu tình thế sau đó không biến chuyển, Samsung và LG chắc chắn sẽ phải suy tính một mối lo mới, đó là làm sao để tiêu thụ sản phẩm nếu thị trường không đón nhận.