Dễ dàng chơi Pac Man trên màn hình phụ của Meizu Pro 7

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Meizu mới cho ra mắt chiếc điện thoại mang tên Meizu Pro 7 trong thời gian gần đây và ngay lập tức model này đã gây sốt với nhiều người bởi thiết kế đặc biệt với một màn hình phụ ở phía sau. Với chiếc màn hình phụ này, người dùng có thể chơi game Pac Man trên đó.



Ưu điểm của màn hình phụ trên model của Meizu là cho màu sắc vô cùng trung thực. Chính vì vậy nó được coi là model nổi bật nhất trong các smartphone được phát hành trong năm vừa rồi. Không chỉ vậy, với Meizu Pro 7, mục đích của Meizu cũng muốn chứng minh rằng màn hình thứ hai hoàn toàn không phải là thừa thãi, nó là một công nghệ mang tính sáng tạo.

Nhưng, nhiều người cho rằng việc bổ sung màn hình phụ trên Pro 7 là một trong những tính năng giúp nhà sản xuất đánh bóng tên tuổi hơn là sự hữu ích của sản phẩm. Thậm chí, model Pro 7 cũng không có quá nhiều nổi trội với viền màn hình khá dầy.


Ngoài ra, việc model sử dụng camera kép và đặt vi xử lý MediaTek cũng không phải là một yếu tố hút người dùng bởi giờ đây máy ảnh kép đã rất phổ biến trên các model cao cấp khác. Chính vì vậy, hãng buộc phải sử dụng thêm một màn hình phụ với nhiều tính năng độc đáo nhằm cung cấp cho người dùng một cách tiếp cận mới khi sử dụng smartphone.