Mới đây Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản Xiaomi Redmi Note 4 có mức giá tầm trung vô cung hấp dẫn người dùng cùng cấu hình mạnh mẽ, camera vượt trội và dung lượng pin siêu hấp dẫn. 


Ít người có thể tưởng tượng một phiên bản tầm trung như Redmi Note 4 lại có thể sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến vậy. Cụ thể, máy được trang bị vi xử lý 10 nhân, Helio X20 xung nhịp 2,1 GHz chip cao cấp từ Mediatek cùng chip đồ họa Mali T880 MP4. Bộ nhớ sẽ có tùy chọn RAM 2GB đi kèm cùng bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB bộ nhớ trong 64GB, cả 2 phiên bản đều được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài giúp người dùng mở rộng không gian lưu trữ bộ nhớ. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ kết nối 4G LTE, 2 sim tiện ích và giao diện MIUI 8 mới nhất dựa trên nền tảng Android 6.0. Với cấu hình này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn.


Xét về camera thì Xiaomi Note 4 được trang bị cảm biến 13Mpx, cùng khẩu độ f/2.0 có đi kèm flash LED 2 tông màu và có khả năng lấy nét theo pha. Camera selfie cũng sở hữu độ phân giải 5Mpx có khẩu độ f/2.0 cùng nhiều tính năng nổi bật, cũng như ứng dụng làm đẹp ninh mắt đáp ứng cho nhu cầu chụp ảnh của chị em. 


Bên cạnh đó, Xiaomi Note 4 còn được trang bị viên pin 4100 mAh có đi kèm sạc nhanh 5V 2A mang đến thời gian sử dụng lâu cho người dùng. 

Như vậy, chỉ với 3 yếu tố trên thì Xiaomi Redmi Note 4 đủ để hứa hẹn một sự trải nghiệm đẳng cấp và tinh tế cho người dùng trong phân khúc tầm trung.