iPhone 7 gặp lỗi màn hình ám vàng

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Một số khách hàng vừa sở hữu iPhone 7 đều đang phàn nàn về hiện tượng máy gặp lỗi màn hình ám màu vàng gây khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi khó khắc phục. 

Theo trang công nghệ PhoneArena thì năm 2010 Apple ra mắt iPhone 4 cũng gặp phải trường hợp nhiều người dùng phàn nàn về máy bị lỗi màn hình ám vàng. Sau một quá trình sử dụng thì màn hình mới dần trắng sáng trở lại. Tuy nhiên, nhiều máy vẫn bị lỗi này. 


Quay lại với lỗi trên Apple iPhone 7 thì các báo cáo cho biết iOS 10 được tùy chỉnh hiển thị màu sắc cho iPhone. Vì vậy, những ai đang gặp hiện tượng máy ám vàng thì có thể khắc phục theo các bước sau : 

Vào Settings -> General -> Accessibility. Sau đó nhấn vào mục DisPlay Accommodations sau đó chọn Color Filters, sau đó chuyển tính năng vừa chọn sang On. Với bảng màu vừa xuất hiện, hãy bấm vào mục Tint. 


Tiếp đó, sử dụng thanh trượt kéo sang trái ở mục Intensity để chuyển màn hình sáng màu trắng sang sáng hoàn toàn. Sau khi hoàn thành thao tác bấm nút Back và sử dụng iPhone một cách bình thường sẽ thấy lỗi này được khắc phục hoàn toàn.