iOS 10 làm cho iPhone nhanh hết pin hơn

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
Hệ điều hành iOS 10 mới sẽ làm cho chiếc iPhone của bạn bị hao pin nhanh hơn, tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải là điều mà bạn phải lo lắng.



Vào ngày 13/09 vừa qua, hệ điều hành iOS 10 đã chính thức ra mắt người dùng cùng với hai chiếc điện thoại iPhone 7iPhone 7 Plus và nó sở hữu nhiều tính năng mới khá hấp dẫn với người dùng. Dường như tất cả những ứng dụng đều được người dùng bổ sung để có chức năng mới và Siri được đánh giá là thông minh hơn bao giờ hết.

Một khi bạn cập nhật hệ điều hành này có thể nhận thấy điểm đầu tiên mà nó gây ra tác dụng phụ chính là hao pin khá nhanh. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng. Chỉ sau một thời gian sử dụng thôi hệ điều hành này sẽ ổn định hơn vì nó được tích hợp nhiều tính năng mới và nhiều tối ưu hóa khác nhau.

Một lý do lý giải vì sao mà dung lượng pin lại nhanh hao hơn khi bạn sử dụng hệ điều hành iOS 10 thì có hai nguyên nhân chính. Nguyên nhân đầu tiên chính là bạn sử dụng iPhone và iPad nhiều hơn bình thường vì muốn test tất cả những tính năng mới. Yếu tố thứ hai là thiết bị cần phải chỉ mục lại một lượn dữ liệu cực kỳ khổng lồ. Tất cả những điều này đều diễn ra ở trong nền. Vì vậy mà nhiều người không thể nhận ra được những gì đang diễn ra và nó lại có những tác động cực kỳ lớn đến dung lượng pin và mất rất nhiều thời gian để có thê hoàn tất được quá trình này.

Do đó, lời khuyên ở đây dành cho bạn không chỉ với hệ điều hành iOS 10 mà còn những phiên bản sau đó là không nên hoảng loạn. Và yên tâm đi, chỉ một thời gian nữa thôi là mọi thứ trở về đúng quỹ đạo của nó.