Smartphone Android 64-bit giá mềm đầu tiên ở Việt Nam

HTC Desire 510 vừa được bán ra với giá 4,99 triệu đồng với trang bị vi xử lý 64-bit bốn nhân Snapdragon 410 và màn hình 4,7 inch.


Desire 510 cũng là smartphone tầm trung đầu tiên ở Việt Nam dùng vi xử lý 64-bit, hứa hẹn cải thiện về hiệu năng so với sản phẩm dùng chip 32-bit cùng tầm.

Có mức giá dưới 5 triệu đồng, model này vẫn được HTC ưu ái khi trang bị giao diện Sense 6 (Android 4.4.3 KitKat) giống như trên dòng One M8 cao cấp, với tính năng BlinkFeed đẹp mắt và bộ vỏ bảo vệ thông minh DotView.



Ngoài vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, HTC Desire 410 còn sở hữu RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Dù vậy, điểm đáng tiếc là sản phẩm này chỉ hỗ trợ 1 SIM. Camera 5 megapixel ở mặt lưng đi kèm nhiều tính năng mở rộng nhưng thiếu đèn Flash.

>>> HTC Desire 510 Smartphone 64bit giá rẻ

Desire 510 có thiết kế tốt so với các sản phẩm trong tầm tiền. Dù không có kiểu dáng nguyên khối, bộ khung vỏ Polycarbonate cho cảm giác cầm chắc chắn và thoải mái. Lớp sơn vỏ dạng bóng hoặc sần, có 2 màu trắng và ghi xám với thiết kế tối giản, nhưng vẫn giữ nhiều đặc trưng quen thuộc trên các smartphone của HTC gần đây.

Màn hình của HTC Desire 510 đạt kích thước 4,7 inch với độ phân giải FWVGA và dùng dãy phím ảo bên trong màn hình. Ngoài các trang bị trên, smartphone tầm trung của HTC còn hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE, DLNA, Bluetooth 4.0 với chuẩn aptX...