Sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone 6 và Apple iWatch

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét

Nếu ý tưởng về mẫu đồng hồ thông minh này trở thành sự thực, đây sẽ là gợi ý không thể tốt hơn để làm bạn đồng hành với những chiếc iPhone 6 đang sắp được xuất xưởng của Apple.

Sau màn ra mắt của Samsung Galaxy Gear 2 và hàng loạt mẫu smartwatch đến từ các thương hiệu khác như Sony, Pebble nhiều người đang hy vọng Apple cũng sẽ sớm cho ra đời những sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, Apple thì vẫn cứ im hơi lặng tiếng với các kế hoạch tiếp theo của mình.

>>>  Khám phá mới trên điện thoại iPhone 6


Chính sự kín tiếng của Apple với giới truyền thông khiến cho những mẫu thiết kế concept các sản phẩm của hãng này luôn trở thành các đề tài hot được mọi người xôn xao bàn tán. Và mẫu concept dưới đây về Aple iWatch 2 cũng không nằm ngoài xu thế chung này.

Mẫu thiết này được tạo ra bởi nhà thiết kế Jermaine Smit. Theo đó, thiết bị có màn hình cong rộng 2,3 inch được bao bọc bởi đá sapphire, chip xử lý lõi đơn. Phía cạnh trên tích hợp camera 2.1 MP, cạnh bên được bố trí các tấm thu năng lượng mặt trời bổ sung cho pin nguồn chỉ 400 mAh. Dây đeo của thiết bị có 2 sự lựa chọn bao gồm nhựa dẻo cao su và kim loại sang trọng như đồng hồ nổi tiếng Seiko.

Và dưới đây là những bức hình cụ thể về thiết kế ấn tượng của sản phẩm này:





>>>   Apple lên kế hoạch sản xuất 90 triệu iPhone 6 trong năm 2014