Mặc dù bộ đôi smartphone Galaxy On chưa chính thức có mặt tại Việt Nam nhưng hiện tại Galaxy On7 và Galaxy On5 đã bất ngờ lên kệ tại thị trường Samsung Ấn Độ. Các sản phẩm có cấu hình khá tốt cùng với chip 4 lõi, màn hình 5 inch HD nhưng mức gí chỉ hơn 3 triệu đồng. 

Samsung Galaxy On7 và On5 hôm nay đã bất ngờ có mặt trên trang web Samsung Ấn Độ có kèm thông số kỹ thuật cùng mức giá phải chăng. Nhiều người tự hỏi rằng liệu Samsung có buổi trình làng 2 smartphone dòng mới này không hay như vậy phải chăng là một sự ra mắt ngầm?


Galaxy On5 thuộc smartphone giá rẻ của Samsung nhưng cũng được hãng chăm chút khá tốt trong thiết kế với viền cạnh màn hình mỏng, với mặt sau là nhựa giả da. Thiết bị có đi kèm màn hình 5 inch độ phân giải HD với kích thước lần lượt là 142.3 x 72.1 x 8.5mm. Sức mạnh của máy cũng đến từ bộ vi xử lý 4 nhân Exynos 3475 có bộ nhớ Ram là 1.5 GB có kết hợp với bộ nhớ trong là 8GB có khe cắm microSD.

Bên cạnh đó, smartphone này còn được tích hợp bộ đôi camera sau 8MP và camera trước 5MP có hỗ trợ kết nối mạng LTE cùng viên pin đạt dung lượng 2600 mAh. Mức giá bán của Galaxy On5 tại thị trường Ấn Độ được đề xuất là 155 USD.



Về Samsung On7, smartphone này có màn hình kích thước rộng 5,5 inch cùng độ phân giải HD có thiết bị được nâng cấp so với On5 với camera 13MP ở mặt sau cùng dung lượng viên pin đạt 3000 mAh, tuy nhiên các chi tiết kỹ thuật khác chưa được đề cập. Mức giá của On7 đã được đề xuất là 200 USD.

Với hy vọng máy sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt để bạn có thêm sự lựa chọn, cùng mức giá đáng để sở hữu.