Cá tính riêng biệt trong Samsung Galaxy S6 edge Plus

Posted by Thái Lê On 0 nhận xét
Tín đồ của Samsung hẳn sẽ mê mẩn với thiết kế mới lạ độc đáo của Samsung Galaxy S6 Edge Plus, chiếc điện thoại khẳng định sự khác biệt của chính mình trong cuộc sống công nghệ sẽ dần bão hào về thiết kế cũng như cấu hình. 

Sự ra mắt của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge Plus với nhiều hy vọng sẽ thay đổi dành cho hãng khi được bổ xung thiết kế bằng nhựa chắc chắn nhưng không còn phù hợp trên thị trường hiện nay. Thiết bị có thiết kế khung kim loại cùng 2 mặt kính cường lực đã khiến cho nhiều người dùng trong giới công nghệ đã thay đổi cách nhìn về hãng điện tử Hàn Quốc. Với một sản phẩm thời trang cao cấp khẳng định đẳng cấp thời thượng và sự sang trọng cho một khởi đầu mới trong kỷ nguyên mới của chính hãng này. 



Khi tôi đã giới thiệu cho bạn đọc sản phẩm cao cấp này thì bản thân tôi cũng đang khao khát sở hữu một chiếc điện thoại đầu bảng Samsung vừa ra mắt đó chính là Galaxy S6 edge Plus, sau khi được trình làng với thiết kế mới lạ, độc đáo thiết bị đã giảm tối đa tính năng cũng như sự hữu dụng cần thiết của người dùng đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ với công nghệ đỉnh cao mà ai cũng mong muốn được sở hữu. 

Samsung mang tới một niềm tin mới cho bản thân tôi hay rộng hơn là người dùng trên toàn thế giới về một dòng sản phẩm cao cấp thật sự. Ở thời điểm này, khi nhìn những ông lớn như Sony, HTC, Apple hay thậm chí là Huawei đã có những chiếc smartphone bằng kim loại từ khá lâu, những người yêu thích Samsung có vẻ “chạnh lòng”.

Bên cạnh Galaxy S6, Galaxy S6 Edge còn có được sự chắc chắn và nét cá tính đã cuốn hút tôi. Cho dù phải trả một số tiền lớn hơn nhưng bù lại tôi có được cá tính riêng của mình, cá tính mà chỉ Galaxy S6 Edge mới có.

Chiếc smartphone trên tay bạn có mức giá tương đương, thậm chí là cao hơn những dòng sản phẩm cao cấp của các tên tuổi nói trên nhưng đổi lại chúng có thiết kế bằng nhựa, ọp ẹp và thiếu đi sự sang trọng vốn có. Về tính năng, công nghệ trang bị có thể đánh bại người khác nhưng thiết kế vẫn được coi là nhược điểm. Ngay bản thân dòng Galaxy A ra mắt với chất liệu kim loại, tôi vẫn không tin dòng Galaxy S có được sự thay đổi mạnh mẽ đến như vậy.


Khi nhắc đến màn hình cong, nhiều người nghĩ ngay tới các sản phẩm không thực sự thành công như LG G Flex, Galaxy Round hay chính Galaxy Note Edge nhưng với S6 Edge, câu chuyện trở nên khác biệt hoàn toàn. Thành công, đặc biệt, độc đáo, hữu dụng và hoàn hảo là những gì tôi cảm nhận được ở thiết bị này.

Việc thiết kế, chế tạo Galaxy S6 Edge phức tạp hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường do màn hình cong tràn về hai phía nhưng Samsung đã hoàn thành thật tốt điều đó. Máy cầm trên tay chắc chắn, cứng cáp và “sướng”. Bên cạnh đó, chiếc máy đem tới cho bản thân tôi sự sang trọng, bóng bảy mà không có chiếc điện thoại Samsung nào làm được. Tôi yêu Samsung Galaxy S6 Edge!