Đánh giá chiếc máy tính xách tay giá tốt HP Steram 11

Posted by Dịu Dương On 0 nhận xét
HP Stream 11 là một trong những chiếc laptop sở hữu thiết kế mềm mại với nhiều màu sắc cá tính. Đạc điểm nổi bật của chiếc laptop này là sở hữu một mức giá rất tốt chỉ chưa đến 5 triệu đồng. Đây là một trong những điểm nhấn giúp chiếc laptop này luôn luôn nổi bật dù nó không quá mạnh mẽ về cấu hình và tính năng

Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 1
 
Với những tiêu chí nhỏ, nhẹ, tận dụng tối đa kho lưu trữ đám mây, đặc biệt là giá rẻ, máy tính xách tay giá tốt HP Stream 11 có phần giống như dòng sản phẩm Chromebook của Google. Tuy nhiên, Stream được xuất xưởng với hệ điều hành Windows 8.1 nền tảng 64-bit thông dụng và mạnh mẽ hơn so với Chrome OS.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 2 
Hộp máy đơn giản, có phần quá khổ so với một sản phẩm nhỏ gọn như Stream 11. 
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 3 
Bên trong chỉ có máy, bộ sạc và sách hướng dẫn.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 4
 
HP Stream 11 khá bắt mắt với màu xanh tím thay vì vỏ nhựa màu xám như những mẫu máy tính bình dân khác. Lớp vỏ ngoài của HP Stream 11 có khả năng hạn chế bám dấu tay.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 5 
Những đường cong và góc bo tròn giúp máy mềm mại hơn. 
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 6
 
Được thiết kế theo tiêu chí tiêu thụ điện năng thấp, không cần quạt gió giúp trọng lượng của mẫu laptop này chỉ có 1,3kg. Máy chạy khá êm và mượt.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 7
 
Stream 11 được hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối. Cạnh trái của máy gồm các cổng giao tiếp như HDMI, USB, giắc cắm tai nghe 3,5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 8 
Cạnh phải là 2 cổng USB và cổng cắm sạc.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 9 
Mở ra mặt trong, vỏ máy được trang trí với những chấm tròn trải đều. Máy trang bị màn hình 11 inch không cảm ứng độ phân giải 1.366 x 768px.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 10 
Bàn phím trắng. 
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 11 
Hệ thống âm thanh vòm DTS.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 12
 
Máy sử dụng bộ xử lí Intel Celeron N2840, 2GB DDR3 SDRAM 1333MHz và ổ cứng dùng chip nhớ Samsung eMMC 32GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu cao. Nếu muốn lưu trữ thêm người dùng có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ cắm ngoài microSD (16 hoặc 32GB). Máy có thời gian khởi động khá ấn tượng.
 
Mở hộp laptop giá rẻ HP Stream 11 - ảnh 13
 
HP Stream 11 hiện đang được bán với giá 4,99 triệu đồng. Sản phẩm được ra mắt cùng với gói khuyến mãi 1 năm sử dụng Microsoft Office 365 và 1TB lưu trữ trực tuyến OneDrive.